Dựng nhân vật hoạt hình 3D với Blender

Xuất bản ngày: 14/10/2016
4.0 (5 đánh giá) - 7019 người đã xem
Giảng dạy bởi Khổng Minh Phương
Phuongkm01
599,000đ
Ưu đãi 67% chỉ còn :

195,000đ

0
ngày
:
0
giờ
:
0
phút
:
0
giây
Số lượng bài giảng
Thời lượng video
50
5h29p

Mô tả về khóa học

Dựng nhân vật hoạt hình 3D với Blender

Bạn rất thích những nhân vật đáng yêu trong các bộ phim hoạt hình nước ngoài. Bạn có ý tưởng về nhân vật của riêng bạn. Hãy để tôi hướng dẫn bạn phương pháp tạo một nhân vật như thế với một phần mềm miễn phí , rất nhẹ và phổ biến trên thế giới như Blender

Bạn rất thích những nhân vật đáng yêu trong các bộ phim hoạt hình nước ngoài. Bạn có ý tưởng về nhân vật của riêng bạn. Hãy để tôi hướng dẫn bạn phương pháp tạo một nhân vật như thế với một phần mềm miễn phí , rất nhẹ và phổ biến trên thế giới như Blender

Chỉ với một khoảng thời gian ngắn thực hành cùng tôi là bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng đó
Với 5h thời lượng các bài giảng và 3 tuần tự thực hành là học viên có thể đạt được mục tiêu của khóa học
Với việc áp dụng những kỹ năng của Blender vào các phần mêm 3D khác sẽ giúp học viên nắm bắt các phần mêm đó một cách nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều.

Còn chờ gì nữa, đăng kí học Blender ngay thôi!

Yêu cầu của khóa học
  • - Máy tính có cài đặt phần mềm Blender 2.77

  • - Máy tính có kết nối internet

  • - Khuyến nghị đeo tai nghe trong quá trình học

  • - Học viên đã biết về Photoshop là một lợi thế

Lợi ích từ khóa học
  • - Học viên có thể tìm được cơ hội việc làm trong lĩnh vực thiết kế, game, các phần mềm ứng dụng cho thiết bị di động, quảng cáo, truyền hình, điện ảnh...

  • - Tự tạo cho mình những nhân vật 3D theo trí tưởng tượng phong phú của bạn

  • - Về lâu dài, học viên có thể sử dụng các kỹ năng học được để tạo ra những nhân vật tuyệt vời trong bộ phim hoạt hình của riêng mình

Đối tượng mục tiêu
  • - Tất cả các đối tượng quan tâm đến lĩnh vực 3D nói chung và Blender nói riêng

  • - Người đã có nền tảng căn bản về dựng hình trong Blender và muốn tìm hiểu về tạo nhân vật hoạt hình 3D hoặc muốn nâng cao kỹ năng dựng hình với Blender.

  • - Dành cho người đi học và người đi làm muốn tìm hiểu về dựng hình nâng cao 3D

  • - Thích hợp với những người đang làm trong lĩnh vực đồ họa và muốn mở rộng kiến thức về Blender

Giáo trình
Bài số 1
Giới thiệu về khái niệm 3D và phần mềm Blender
02:42
Bài số 2
Tổng quan về khóa học dựng hình 3D với Blender
01:07
Bài số 3
Các thành phần trong giao diện của Blender
05:45
Bài số 4
Cách điều khiển camera trong không gian 3D
02:33
Bài số 5
Cách chọn, nhân bản hoặc xóa đối tượng 3D
05:10
Bài số 6
Di chuyển, xoay và phóng to, thu nhỏ đối tượng 3D
09:11
Bài số 7
Tạo khối cơ bản - Lệnh gộp và tách đối tượng 3D
06:52
Bài số 8
Cách chia tách và gộp cửa sổ làm việc - Các chế độ hiển thị vật thể trong blender
09:36
Bài số 9
Ứng dụng của các lệnh di chuyển, xoay và phóng to, thu nhỏ trong dựng hình 3D
05:13
Bài số 10
Gợi ý bài tập thực hành: Dựng hình nhân vật người tuyết
02:28
Bài số 11
Khái niệm Polygon - Thao tác với điểm, mặt và cạnh của Polygon
09:00
Bài số 12
Chỉnh sửa điểm, mặt và cạnh của nhiều đối tượng - Chế độ nhìn và chọn xuyên thấu
04:26
Bài số 13
Khái niệm tâm của vật thể - Phân biệt tạo vật thể trong Object Mode và Edit Mode
06:51
Bài số 14
Lệnh xóa đối tượng trong Object Mode và xóa mặt, cạnh, điểm trong Edit Mode
03:09
Bài số 15
Các lệnh dựng hình của Polygon - Lệnh tùy chỉnh mặt và điểm
10:38
Bài số 16
Các lệnh dựng hình của Polygon - Lệnh tùy chỉnh cạnh
05:02
Bài số 17
Khái niệm ảnh tham chiếu - Cách đưa ảnh tham chiếu vào Blender
04:24
Bài số 18
Dựng mô hình ly thủy tinh theo hình tham chiếu
12:55
Bài số 19
Gợi ý bài tập thực hành: Dựng quân tốt trong bàn cờ vua
02:29
Bài số 20
Tạo và tùy chỉnh chữ 3D trong Blender
07:01
Bài số 21
Dựng robot theo hình tham chiếu - p1
13:46
Bài số 22
Dựng robot theo hình tham chiếu - p2
05:36
Bài số 23
Dựng robot theo hình tham chiếu - p3
07:15
Bài số 24
Dựng robot theo hình tham chiếu - p4
06:52
Bài số 25
Dựng robot theo hình tham chiếu - p5
04:54
Bài số 26
Dựng robot theo hình tham chiếu - p6
08:17
Bài số 27
Dựng robot theo hình tham chiếu - p7
07:16
Bài số 28
Dựng robot theo hình tham chiếu - p8
07:10
Bài số 29
Dựng robot theo hình tham chiếu - p9
04:30
Bài số 30
Dựng robot theo hình tham chiếu - p10
02:26
Bài số 31
Khái niệm về cách đi lưới khi dựng phần mặt cho nhân vật hoạt hình
03:20
Bài số 32
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p1
08:25
Bài số 33
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p2
06:44
Bài số 34
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p3
06:14
Bài số 35
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p4
06:31
Bài số 36
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p5
09:02
Bài số 37
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p6
06:22
Bài số 38
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p7
08:44
Bài số 39
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p8
08:28
Bài số 40
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p9
04:10
Bài số 41
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p10
07:54
Bài số 42
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p11
08:48
Bài số 43
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p12
09:16
Bài số 44
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p13
03:01
Bài số 45
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p14
07:38
Bài số 46
Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p15
04:29
Bài số 47
Khái niệm UV - Các bước trải UV đối tượng 3D trong Blender
09:35
Bài số 48
Các bước UV mô hình chiếc rìu sắt
09:08
Bài số 49
Các bước UV nhân vật hoạt hình
12:35
Bài số 50
Đưa màu sắc vào mô hình nhân vật đã UV
04:57
Tiểu sử tác giả
Ava3 white and black1
Khổng Minh Phương
Nghề nghiệp: Giảng viên có 10 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực đồ họa 2D và 3D
- Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội hệ Trung Cấp và Cao Đẳng khoa : Mỹ Thuật – Hội họa
- Tốt nghiệp khóa học của Ấn Độ về mỹ thuật đa phương tiện FPT ARENA – MULTIMEDIA
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:
- 2006: Làm việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler, texture, animation
- 2007: Làm viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D modeler, texture
- 2008: làm việc tại Curious Development với vai trò 3D 2D Artist game
- 2009: Làm việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design
- 2010: Làm việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game
- 2011: Làm việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin
- 2012: Làm việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D
- 2013 - đến nay: Cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA, 1 số trường Đại học Quốc Gia, Kỹ thuật Quân sự bộ môn: 2D, 3D (AI, PS, ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya)
Đánh giá
4.0